เคาว์เตอร์เซอร์วิส

Counterservice รับชำระค่าบริการสาธารณูปโภคต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าบัตรเครดิต ค่าโทรศัพท์ อินเตอร์เน็ต และอื่นๆอีกมากมาย ตามแต่ว่าทางบริษัท เขาจะ contact กับผู้ให้บริการรายใด เป็นอีกช่องทางหนึ่งสำหรับผู้ใช้อย่างเรา ที่บางทีอาจไม่สะดวกเดินทางไปชำระโดยตรง ซึ่งทุกท่านคงจะคุ้นเคย และใช้บริการอยู่บ่อยครั้ง แต่ที่สักเกตุคือ ส่วนใหญ่จะมีค่าธรรมเนียม ตามแต่ทาง Counterservice กำหนด ที่เราเองก็ต้องจ่ายเพิ่มและหลีกเลี่ยงไม่ได้ ในปัจจุบันก็มีหลายค่าย ก็ลองศึกษาดูว่ามีที่ไหนบ้าง แต่เท่าที่ผมสังเกตุเห็น จะมีช่วงหนึ่งที่มีบริการ Counterservice online คือการรับชำระค่าสาธารณูปโภคต่างๆ ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต หลักการที่เขาสร้างมาก็คือ เราสามารถจ่ายเองโดยต้องสมัครสมาชิกกับทางเว็บ ซึ่งมีการนำเอา network marketing เข้ามาจับ คือ สมาชิกสามารถสร้างเครือข่าย โดยการแนะนำให้มาสมัคร และจะได้ค่าแนะนำ นอกจากนี้ค่าสารณูปโภคบางรายการก็มีส่วนลด ทำให้มีความน่าสนใจมากขึ้น ทำให้บูมอยู่พักหนึ่ง แต่ต่อมาก็เริ่มลดลงเรื่อยๆ เพราะว่า ส่วนลดในการชำระค่าบริการก็เริ่มลดลง รวมทั้งค่าแนะนำด้วย ซึ่งผมก็หวังว่า น่าจะมีบริษัท ใหม่ๆ เกิดขึ้น และดีกว่าเดิม ผมจะเกาะติดกระแสนี้อย่างใกล้ชิด และจะนำมาบอกกล่าว ให้ทุกท่านทราบในโอกาสต่อไป

0 ความคิดเห็น:

Flickr Digg Yahoo! Technorati MySpace Delicious RSS