หาเงินฟรีๆ กับ neobux

วันนี้ผมขอแนะนำธุรกิจที่หาเงินง่ายๆ (หรือเปล่า) และแบบ ฟรีๆ สมัครฟรี รับเงินได้จริงๆ หลายคนอาจจะคุ้นกับเว้บคลิก และบางคนก็ยังไม่รู้จัก ผมขออธิบายสั้นๆ แต่น่าจะเข้าใจ ก็คือ เว็บที่ทำขึ้นมาเพื่อให้เราคลิกโฆษณา แล้วเขาจะจ่ายเงินให้เรา แล้วแต่ว่าจะได้คลิกละเท่าใหร่ ซึ่งอาจยากและใช้ระยะเวลานานสักหน่อย กว่าเราจะได้ตังค์ ซึ่งมันเป็นวิธีที่ไม่ค่อย work เท่าใหร่ แต่จริงๆแล้ว แนวทางถูกแล้ว แต่ต้องปรับวิธีนึดนึง นั่นก็คือ การหาเพื่อนมาช่วยคลิก จะได้เหนื่อยน้อยหน่อย ซึ่งเพื่อนก็จะได้ตังค์เหมือนกัน ฟังดูแล้วคล้ายกับแชร์ลูกโซ่นะ แต่ว่าเราไม่ได้เสียตังค์สักหน่อย พอจะเข้าใจนะครับ ว่าเว็บคลิกคืออะไร

เอาหล่ะ มาเข้าเรื่องกันเลย Neobux ก็เป็นเว็บคลิกอีกเว็บหนึ่งที่ได้รับความนิยม และจ่ายจริงมาตลอด ซึ่งเว็บคลิกก็มีหลายค่าย บางค่ายก็ชิ่งไปดื้อๆ (จะได้เงินอยู่แล้วเชียว หลอกให้เราคลิกนี่หว่า) แต่ Neobux จ่ายจริงครับ ไม่เชื่อก็ลองดูใน google ก็ได้

Neobux จ่ายยังไง

เขาจะจ่ายให้เราเป็นคลิกครับ คลิกล่ะ 0.01 USD โดยจ่ายขั้นต่ำ 2 USD โดยจ่ายผ่าน paypal และ AlertPay ซึ่งใครไม่มีบัญชีก็ไปสมัครได้เลยครับ ฟรี

คลิกล่ะ 0.01 ........กว่าจะได้ ถูกต้องแล้วครับ ถ้าคุณทำคนเดียว เหนื่อย ไม่คุ้ม เลิก แน่นนอน แต่ว่า Neobux เขามีตัวช่วยให้เรา โดย การแนะนำเพื่อนมาสมัคร ได้เท่าใหร่ก้ลองไปศึกษาดูครับ

หรืออยากสมัครก็ตรงนี้เลย
www.neobux.com

หรือที่แบนเนอร์ได้เลย



ลองหาอ่านรายละเอียดใน google ดูครับ มีเยอะ
Read more
Flickr Digg Yahoo! Technorati MySpace Delicious RSS